Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012

Khoa hiếm muộn, bệnh viện phụ sản Từ Dũ


Hơn 10 năm trước đây, bệnh viện Từ Dũ đã trở thành nơi đầu tiên tại Việt Nam tiến hành các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản. Với những thành tựu rực rỡ trong những năm qua, bệnh viện Từ Dũ đã trở thành đơn vị luôn đi đầu trong cả nước về các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản - đặc biệt là các kỹ thuật mới nhất được áp dụng lần đầu tiên tại Việt Nam. Bệnh viện Từ Dũ cũng là trung tâm thụ tinh trong ống nghiệm lớn nhất khu vực Đông Nam Á về các kỹ thuật điều trị vô sinh và số chu kỳ thực hiện hằng năm.

Khoa Hiếm muộn-bệnh viện Từ Dũ hiện có: 

• Một đội ngũ cán bộ lâu năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn được liên tục đào tạo, cập nhật kỹ thuật mới nhất tại các nước tiên tiến như Singapore, Mỹ, Nhật, Úc…
• Hệ thống máy móc, trang thiết bị đồng bộ, hiện đại. 
• Phong cách phục vụ, tư vấn niềm nở, tận tình, chu đáo.

Ngoài ra, với sự phối hợp điều trị của các khoa lâu năm kinh nghiệm của bệnh viện Từ Dũ như: khoa Di Truyền, chẩn đoán tiền sản, siêu âm, sơ sinh…, bệnh nhân luôn được điều trị một cách toàn diện với chất lượng tốt nhất. Tất cả bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm vì từ quá trình mang thai đến khi sinh nở và kể cả chăm sóc trẻ non tháng, họ luôn được sự giúp đỡ của những chuyên gia giỏi nhất.

Khoa hiếm muộn, bệnh viện phụ sản Từ Dũ

Là một đơn vị trực thuộc Bệnh Viện Từ Dũ, Khoa Hiếm Muộn thực hiện đầy đủ các chức năng phục vụ cho công tác chung của Bệnh Viện như khám bệnh, chọn lọc người bệnh vào điều trị nội trú, thực hiện công tác điều trị ngoại trú và chăm sóc sức khỏe ban đầu. Song song đó, Khoa Hiếm Muộn vẫn đảm nhiệm chức năng là một chuyên khoa sâu của mình, bao gồm những công tác chủ yếu như sau: 

1. Khám và điều trị bệnh nhân Hiếm Muộn: hiện trung tâm là đơn vị dẫn đầu trong cả nước về số lượt bệnh nhân đến khám và chu kỳ điều trị. Chất lượng phục vụ ngày càng được nâng cao. Đội ngũ cán bộ y tế trẻ được đào tạo từ nhiều nước theo diện rộng và sâu để phục vụ tốt hơn cho người bệnh. 

2. Nghiên cứu khoa học: ngoài các báo cáo khoa học được trình bày ở các hội nghị và đăng tải trên các tạp chí trong nước và quốc tế, khoa Hiếm Muộn còn ứng dụng vào thực tiễn các kỹ thuật mới và hiện đại vào quy trình điều trị nhằm nâng cao tỉ lệ thành công.

3. Đào tạo, huấn luyện, chuyển giao công nghệ: Tổ chức thường xuyên các khóa đào tạo cho cán bộ y tế trong nước và ngoài nước. Chuyển giao công nghệ cho nhiều trung tâm trong nước. Hỗ trợ về chuyên môn và địa điểm tập huấn cho các khóa học ngắn hạn từ các đơn vị khác.

4. Phát triển các kỹ thuật và phương pháp điều trị mới tạo nhiều phôi chất lượng nâng cao hiệu quả điều trị 

5. Truyền thông giáo dục sức khỏe: phổ biến các thông tin về sức khỏe sinh sản, đặc biệt là về hiếm muộn trên các phương tiện thông tin đại chúng như tivi, báo, đài, các tập san phổ thông và chuyên ngành về lĩnh vực hỗ trợ sinh sản

Và trên hết tất cả, mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là tạo ra ngày càng nhiều các em bé dễ thương xinh xắn cho các cặp vợ chồng hiềm muộn, đáp ứng nhu cầu thiêng liêng nhất: nhu cầu được làm cha mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét